Fyrirtækjalausnir og sérsniðin námskeið
Starfstengd íslenska
Námskeið fyrir alla af erlendum uppruna sem vilja læra að nota íslenskt mál í starfi.
Á námskeiðinu er farið í að kenna þau orð og hugtök sem notuð eru við störf. Hvort sem um er að ræða í ferðaþjónustu, umönnun, fiskvinslu eða iðnaði.
Námskeiðin eru kennd á vinnustað og eru nýtt raunveruleg dæmi og gögn.
Skyndihjálp
Símenntunarmiðstöðin á Vesturlandi heldur reglulega skyndihjálparnámskeið fyrir fyrirtæki og einstaklinga. Námskeiðin okkar eru bæði kennd á íslensku og ensku.
Símenntunarmiðstöðin og Rauði Kross Íslands hafa gert samstarfssamning sín á milli og fá því allir þátttakendur sem hafa lokið námskeiði viðurkenningu.
Rauði krossinn býður upp á vönduð og hagnýt námskeið í skyndihjálp, sem sniðin eru að þörfum hópa, s.s. almennings, fagaðila og starfsmanna fyrirtækja, bæði hvað varðar lengd og efnistök.
Á námskeiðunum er lögð áhersla á að kenna rétt viðbrögð í neyð og einfaldar aðferðir skyndihjálpar. Allt fræðsluefnið er gefið út af Rauða krossinum.
Stjórnendaviðtöl – Coaching
Stjórnendaviðtöl eru haldin á þínum vinnustað þar sem stjórnendur fá viðtal við ráðgjafa og velta fyrir sér hvernig þeir geta bætt sig sem stjórnendur á sínum vinnustað.
- Hvernig stjórnandi viltu vera?
- Hvernig náum við markmiðum fyrirtækisins?
- Hvernig náum við því besta úr okkar starfsmannahóp?
Námskeiðið er kennt á vinnustað og unnið með raunverkefni sem stjórnendur eru að fást við á sínum vinnustað. Námskeiðið er í formi viðtala en unnið er með hverjum stjórnenda fyrir sig í svokölluðum „ coaching sessions „
Náðu árangri
Námskeið fyrir vakstjóra og/ eða milli stjórnendur í veitinga og ferðaþjónustufyrirtækjum.
- Hvernig náum við markmiðum fyrirtækisins?
- Hvernig náum við því besta úr okkar starfsmannahóp?
- Hvernig eru vaktir skipulagðar?
- Ertu að ná rekstrarmarkmiðum?
Námskeiðið er unnið á vinnustað með raunverkefni sem vaktstjórar eru að glíma við í sínu daglega starfi.
Er þjónustan hjá þér að skila arði?
Námskeiðið er fyrir alla sem koma að sölu. T.d. starfsfólk í veitingasal, verslunum, bakaríi og fleira.
Á námskeiðinu er farið yfir hvernig má efla sölu í þínu fyrirtæki. Aðferðir og leiðir við að efla sölu og gera söluna markvissari. Einnig er farið yfir hvernig þjónusta þarf að vera til að skila góðri sölu.
Námskeiðin eru kennd á vinnustað og notum við raunveruleg dæmi og gögn á námskeiðinu.
Starfsmannahandbók
Í ferðaþjónustunni getur starfsmannavelta verið ör og eftir háannatímum. Því er afar mikilvægt að kunnátta og vitneskja sé í fyrirtækinu en fari ekki út þegar starfsmaður hættir störfum. Skýrir verkferlar sem settir eru upp í starfsmannahandbók getur aðstoðað fyrirtæki í því verkefni.
Við bjóðum upp á námskeið fyrir ferðaþjónustufyrirtæki upp á námskeið þar sem gerð er auðlesin starfsmannahandbók með skýrum verkferlum.